Thứ Bảy, 5 tháng 4, 2014

Gia sư toán lớp 5 tại nhà ở Hà Nội Gia sư chuyên toán tiểu học


Gia sư toán lớp 5 tại Hà Nội Quý phụ huynh có nhu cầu tìm gia sư môn toán lớp 5 cho con em mình vui lòng liên hệ 0989.322.428 Cô Thủy – Thầy Nam để được hỗ trơ lựa chọn gia sư toán lớp 5 phù hợp nhất.

Đặc biệt trung tâm sẽ dạy thử hoàn toàn miễn phí 2 buổi đầu tiên Trung tâm có đội ngũ gia sư Toán cho học sinh lơp 5 giảng dạy tại nhà ở hấu khắp tất cả các quận huyện Hà Nội. Đặc biệt trung tâm luôn có 2 buổi học thử để giúp học sinh có thể xem xét phương pháp giảng dạy của học sinh có phù hợp.

Với phương châm: “Thắp sáng ước mơ – Phát triển tài năng Việt” trên nguyên tắc: “Tâm huyết – Uy tín – Chất lượng” là các thầy cô giáo, các bạn sinh viên giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, kỹ năng truyền đạt khoa học & tác phong sư phạm uy tín, luôn mang trong mình một tâm huyết tuyệt đối với sự nghiệp nghiên cứu và giảng dạy.
Để giúp các em học sinh tiểu học học tốt – Trung tâm gia sư tiểu học Hà Nội nhận và mở các lớp dạy kèm tại nhà cho các em học lớp 5 tại Hà Nội:
Nhận thức được vai trò quan trọng của lớp 5, lớp chuyển tiếp giữa hai cấp học, Gia sư toán đảm bảo lấy lại kiến thức căn bản cho học sinh yếu kém, bồi dưỡng nâng cao cho học sinh khá giỏi, ôn thi cuối cấp, thi chuyên (như Ams, chuyên Tự nhiên, chuyên ngữ, ..). Chúng tôi nâng cao không chỉ kiến thức mà còn giúp các em học sinh trang bị đầy đủ phương pháp tư duy và kỹ năng cần thiết.

Tập thể gia sư toán lớp 5 hỗ trợ bổ trợ kiến thức :

 
Kiểm tra kiến thức toán của các em từ đó tìm ra hướng giảng dạy .

Lấy lại gốc cho những em học toán còn hổng kiến thức.

Bổ trợ kiến thức trên lớp, kết hợp nâng cao theo từng dạng bài.

Phương pháp làm toán và đặc biệt là toán chia hết ở lớp 5

Dạy ôn luyện thi vào trường chuyên, lớp chọn cho học sinh giỏi

Dạy kèm bổ trợ kiến thức ôn tập thi hết cấp và ôn luyện lên lớp 6.

Với nhiều năm trong công tác tư vấn, dạy học, gia sư toán lớp 5 giỏi chúng tôi luôn là cầu nối tin cậy, nơi trao gửi niềm tin tri thức của gia đình bạn!

Đảm bảo tương tác giữa phụ huynh, gia sư và học sinh:

Báo cáo tiến độ học tập của bé thường xuyên với phụ huynh.

Theo dõi việc học, tâm lý cũng như 1 số vấn đề của con trẻ để đề xuất với phụ huynh tìm giải pháp.

Là người bạn của trẻ, là người động viên, chia sẻ với bé.
Cảm ơn quý phụ huynh đã tin tưởng trao gửi niềm tin vào chúng tôi.
Có thể quý phụ huynh còn quan tâm đến gia sư toán lớp 12? hay gia sư toán lớp 9

 
Scroll to top